ข่าวกีฬา อาร์เซน่อล มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับยังกังวลอาการบาดเจ็บของ เอมิล สมิธ โรว์

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา อาร์เซน่อล มิเกล อาร์เตต้า ยอมรับยังกังวลอาการบาดเจ็บของ เอมิล สมิธ โรว์

 

ข่าวกีฬา อิเกล อาร์เตต้า แสดงความห่วงใยต่อ เอมิล สมิธ โรว์ เนื่องจาก อาการบาดเจ็บของปีก อาร์เซนอล ยังคงเป็นอุปสรรค ต่อการเตรียมความพร้อม ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดถัดไป

นักเตะวัย 22 ปียังไม่ได้ลงเล่นให้ เดอะ กันเนอร์ส ในฤดูกาลนี้ และกำลังอยู่ระหว่างการประเมินปัญหาขาหนีบ ก่อนการเดินทางไปเยือนเบรนท์ฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้

หลังจากได้รับความเดือดร้อนจากโควิด และอาการบาดเจ็บมากมาย ในฤดูกาลที่แล้ว อาร์เตต้ายอมรับว่า มันเป็นช่วงเวลาที่น่าผิดหวัง สำหรับเขาและ สมิธ โรว์

“ผมกังวลว่า เขายังไม่พร้อมสำหรับเกมแรก และเมื่อเขาพยายามฝึกซ้อม เขาไม่รู้สึกว่าฟิต 100 เปอร์เซ็นต์ หรือไม่เจ็บเลย” อาร์เตต้า กล่าวกับผู้สื่อข่าว ที่ลอนดอน

 

12

 

 

“มันน่าผิดหวังมาก ที่เขาไม่สามารถเข้าร่วม ทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เขาเป็นเด็กที่ชอบเล่นฟุตบอล เป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตของเขา และเมื่อเขาไม่สามารถทำอย่างนั้นได้

“แต่การบาดเจ็บนั้น เป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลที่คุณจะได้รับ ในบางช่วงของอาชีพการงานของคุณ วิธีที่คุณเผชิญ กับช่วงเวลาที่ยากลำบากเหล่านั้น และวิธีที่คุณจะทำขั้นตอนต่อไป คุณต้องผ่านมันไปให้ได้

“มันเป็นปัญหาต่อเนื่องที่เขามี เขารู้สึกไม่สบายบริเวณขาหนีบ และไม่มีความต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ เป็นสิ่งที่เรากำลังพยายามประเมินเขาอยู่

“เรากำลังพยายามช่วยเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะเราต้องการเรียกความฟิต เราต้องการให้เขาพร้อม และเราต้องการให้เขาแสดงในระดับที่ดีที่สุด เพราะเขาคือผู้เล่นที่สำคัญสำหรับเรา”

สมิธ โรว์ ยังไม่ได้ถูกเรียกตัว ให้ลงเล่นให้กับทีมชาติอังกฤษ ทั้งในระดับ ทีมชาติชุดใหญ่ และรุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี

 

 

 

 

ขอบคุณข่าว : www.brownssportinggoods.com

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportfm.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *