ข่าวกีฬา เจ้าหนูทำได้! “แม่โรนัลโด้” ยืนร้องไห้หลังลูกชายทำประตูได้เกมประเดิมสนาม (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เจ้าหนูทำได้! “แม่โรนัลโด้” ยืนร้องไห้หลังลูกชายทำประตูได้เกมประเดิมสนาม (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา

กลายเป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่แฟนๆ พูดถึงเป็นอย่างมากในเกมนัดประเดิมสนามของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกส ที่หวนกลับมาค้าแข้งอีกครั้งกับ “ปีศาจแเดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบกว่า 12 ปี

โดย แข้งวัย 36 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมหลังได้รับโอกาสจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ของทีมให้ลงสนามเป็น 11 ผู้เล่นตัวจริงก่อนทำ 2 ประตู ในเกมที่ “ปีศาจแดง” เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไล่ถล่ม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

ซึ่งในจังหวะที่เจ้าตัวทำประตูแรกของเกมได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก ถือเป็นการทำประตูในสีเสื้อปีศาจแดง ได้อีกครั้งในรอบ 12 ปี กับอีก 124 วัน ถึงกับทำให้ มาเรีย โดโลเรส อเวยโร่ คุณแม่ของเจ้าตัวที่เดินทางเข้าชมเกมถึงในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ถึงกับยืนร้องไห้เลยทีเดียวที่เห็นความสำเร็จของลูกชายในเกมประเดิมสนาม

5

สำหรับ คุณแม่วัย 66 ปี ที่ผ่านมาใช้ชีวิตอย่างยากลำบาก เนื่องจากสามีติดเหล้า และเธอต้องดูแลลูกน้อยทั้ง 4 คนเพียงลำพัง ถึงขั้นที่เคยออกมาสารภาพว่ามีความคิดที่จะทำแท้ง โรนัลโด้ ลูกชายคนสุดท้ายของครอบครัว แต่ก็ทำไม่ลง

อย่างไรก็ตามเธอตัดสินใจสู้ทำงานหนัก และเลี้ยงลูกๆ ของเธอในสภาพการเงินที่ไม่เพียงพอ ลูกทั้ง 4 คนของเธอต้องนอนร่วมกันในห้องแคบๆ แต่ก็ยังหาเงินมาสนับสนุน โรนัลโด้ ให้เดินตามความฝันในเส้นทางลูกหนังที่เจ้าตัวต้องการ

ทำให้ไม่แปลกใจว่าความสัมพันธ์ของ โรนัลโด้ กับแม่นั้นมันยิ่งใหญ่เกินที่จะบรรยาย เพราะนับตั้งแต่ที่ดาวเตะฝอยทองหาเงินได้ในอาชีพค้าแข้ง ก็ไม่เคยลืมครอบครัว โดยช่วยเหลือทุกคน รวมทั้งซื้อบ้านและรถให้กับแม่ได้อยู่อย่างสบายจนทุกวันนี้

 

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportfm.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *