ข่าวบอล สยิวริมสระ! “แวนด้า” โพสต์ภาพหวาดเสียวคู่ “อิคาร์ดี้” หลังหวนคืนดี

 

 

ข่าวบอล ถือว่าผ่านมรสุมชีวิตเรื่องราวปัญหาครอบครัวมาได้อย่างราบรื่นสำหรับความสัมพันธ์ของ เมาโร อิคาร์ดี้ ศูนย์หน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรในลีกเอิง ฝรั่งเศส กับ แวนด้า นาร่า ภรรยาสาวสุดเอ็กซ์

ข่าวบอล โดยหลังจากที่ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนตุลาคม ปีที่ผ่านมา กองหน้าวัย 28 ปี ถูกจับได้ว่าแอบมีชู้กับหญิงสาวรายหนึ่ง ทำให้ นางแบบสาววัย 35 ปี ถึงขั้นหอบลูกทั้ง 5 คน หนีกลับไปอยู่ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี

อย่างไรก็ตามสุดท้าย เมาโร อิคาร์ดี้ ก็สามารถง้อขอคืนดีกับภรรยาได้สำเร็จ ซึ่ง มาร์ก้า สื่อดังแดนสเปน ได้เผยว่าทั้งคู่กลับมาหวานชื่นกันอีกครั้งก่อนตัดสินใจเดินทางไปพักผ่อนที่ทะเลดูไบตามลำพังเป็นระยะเวลา 4 วัน

แถมล่าสุดทั้งคู่ยังมีภาพสยิวอวดลงในโลกออนไลน์ ทำเอาแฟนๆ ตะลึงโดยภาพดังกล่าว แวนด้า นาร่า ที่สวมชุดว่ายน้ำกำลังลูบบริเวณเป้าของดาวยิงทีมชาติอาร์เจนไตน์ งานนี้แฟนๆ หลายรายบอกว่ามันเป็นการทำเครื่องหมายอาณาเขต ว่าอย่ามายุ่งกับของๆ ฉัน

ภาพดังกล่าวเป็นการโปรโมตแบรนด์ชุดว่ายน้ำใหม่ของ แวนด้า นาร่า ที่เตรียมเปิดตลาดในชื่อ wanda.swim ซึ่งที่ผ่านมา นางแบบคนดังมักชอบอวดเรือนร่างทำเอาโซเชียลเดือดอยู่เป็นประจำ แถมอีกประเด็นที่กลายเป็นที่จับตาของสื่อก็คือเรื่องราวบนเตียงที่มีข่าวหลุดมาว่าทั้งคู่นั้นมีเซ็กซ์กันมากถึงวันละ 12 ครั้งต่อวัน

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportfm.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *