แลมพาร์ด ล่าสุด ตกลงแล้วเป็นกุนซือให้ เอฟเวอร์ตัน

แลมพาร์ด ล่าสุด

แลมพาร์ด ล่าสุด ยอมเซ็นต์สัญญาเป็นกุนซือ ให้ทีมเอฟเวอร์ตัน แฟนเชลซีว่าไง ?

แลมพาร์ด ล่าสุด มีประเด็นร้อนจาก ข่าวกีฬา ได้ทราบมาว่า เอฟเวอร์ตันเปลี่ยนกุนซือคนใหม่ โดยได้ทำสัญญา กันสองปีครึ่ง ในการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ เอฟเวอร์ตัน และตอนนี้กำลัง จัดทีมงานและผู้อยู่เบื้องหลัง ที่จะเริ่มทำงาน หลังจากการเซ็นสัญญาใหม่ในครั้งนี้ ตั้งแต่เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา

ราฟาเอล เบนิเตซถอยไป แฟรงค์ แลมพาร์ดมาเอง

แลมพาร์ด ล่าสุด

อดีตนักเตะวัย 43 ปี เข้ามาแทนที่ราฟาเอล เบนิเตซ ซึ่งออกจากสโมสรเมื่อต้น เดือนหลังจาก ที่ พาทีมชนะ แค่หนึ่งนัดจาก 13 เกม

แลมพาร์ดได้รับการเสนอ ให้รับงานนี้ หลังจากที่ได้ มีการพูดคุยทาบทาม และในที่สุด ก็ตัดสินใจ เข้ามาเป็นผู้ดูแล ให้กับทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน

ข่าวแลมพาร์ดล่าสุด ตอนที่ใกล้จะเซ็นสัญญานั้น เอฟเวอร์ตันตกลงที่จะยืมตัว ดอนนี่ ฟาน เด เบค กองกลางจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ที่ยืมมาจนจบฤดูกาล ต่อจากนี้ก็แค่ เฝ้าดูกิจกรรมต่าง ๆ ที่ตามมา

นอกจากนี้เขา ได้รวมทีมโค้ชของเขากับ พอล คลีเมนต์ ที่เป็นอดีตผู้จัดการ ทีมดาร์บี้ เคาน์ตี้ และสวอนซี ซิตี้ ซึ่งเคยร่วมงานกันมา กับอดีตผู้จัดการทีม ของเอฟเวอร์ตัน อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ

มีคนสงสัยว่า แล ม พาร์ ด คุมทีม ไหน เค้าเคยถูกปลด จากตำแหน่งผู้จัดการทีม เชลซี เมื่อปีที่แล้ว ก่อนที่จะมารับหน้าที่ คุมเกมแรกของเขาใน เอฟเอคัพ รอบที่สี่ในบ้านตัวเอง กับเบรนท์ฟอร์ด

ในวันเสาร์ที่จะถึงนี้ ก่อนจะมีเกมนัดสำคัญ ในพรีเมียร์ลีก ที่เป็นเกมเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันอังคารสัปดาห์หน้า

ทุกท่านสามารถ อัพเดตได้จาก สปอร์ต เอฟเอ็ม ที่จะมีข่าวกีฬาทุกประเภท หรือจะติดตามทางหน้าเว็บไซด์ของเรา ได้ทุกวันเช่นกัน และสามารถติดตาม ตารางคะแนนพรีเมียร์ลีก ที่จะมาอัพเดตก่อนใคร ให้ทุกท่านไม่ตกข่าวเลยหล่ะ

 

สามารถติดตามเรื่องราว ในแวดวงกีฬาได้ที่ @UFA-X10 

ดอกไม้สีขาว