ข่าวกีฬา ขัดใจไม่ได้! “ฟาน กัล” เผยสาเหตุที่ “มุลเลอร์” อดย้ายซบผีแดงเมื่อปี 2015 (ภาพ)

ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ขัดใจไม่ได้! “ฟาน กัล” เผยสาเหตุที่ “มุลเลอร์” อดย้ายซบผีแดงเมื่อปี 2015 (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาติเนเธอร์แลนด์ เผยสาเหตุที่ โธมัส มุลเลอร์ ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค ชวดย้ายซบแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2015 เพราะโดนภรรยาขวางไม่ให้ย้ายทีม แม้ทัพเสือใต้มีแนวโน้มตอบรับค่าตัว 84 ล้านปอนด์ (ราว 3,700 ล้านบาท) แล้วก็ตาม

ปีศาจแดงเคยให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติเยอรมนีในสมัยที่กุนซือชาวดัตช์กุมบังเหียนอยู่ ซึ่ง มุลเลอร์ เป็นนักเตะที่เขาเคยปลุกปั้นสมัยคุมเสือใต้ระหว่างปี 2009-2011 แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็ยังค้าแข้งอยู่ในแคว้นบาวาเรียตามเดิม

15

ล่าสุด ฟาน กัล เผยสาเหตุที่ยูไนเต็ดชวดคว้าศิษย์เก่าของเขามาค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเพราะ ลิซา ภรรยาของ มุลเลอร์ ขวางไม่ให้สามีของเธอย้ายทีม แม้ว่าทีมจากอังกฤษจะยื่นค่าเหนื่อยให้มากถึง 16 ล้านปอนด์ต่อปี (ราว 700 ล้านบาท)

“ในปี 2015 คงจะเป็นไปได้ หากภรรยาของเขาเปิดใจให้ย้ายไปต่างประเทศมากกว่านี้”

“นั่นก็เป็นเหตุผลที่ โธมัส แจ้งให้กับ มาร์เซล เบาต์ ผู้ช่วยของผม ซึ่งได้พูดคุยกับเขาว่าทำไมการย้ายทีมจึงถูกปฏิเสธไป” กุนซือวัย 70 ปี กล่าวกับ Bild สื่อดังเมืองเบียร์

ทั้งนี้ มุลเลอร์ และภรรยาที่เป็นนักขี่ม้า ประสบความสำเร็จนอกสนามในการทำธุรกิจร่วมกัน จากการขายน้ำอสุจิม้าผ่านทางออนไลน์ ซึ่งพวกเขาเป็นเจ้าของฟาร์มเพาะม้าดังที่มีชื่อว่า “EU Insemination Station”4

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.sportfm.net

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *