ข่าวกีฬา ลมแทบใส่! ฮาแวร์ตซ์ ปลื้มซัดชัยพาเชลซีเฉือนหวิวนิวคาสเซิ่ล

UFAX10

ข่าวกีฬา ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าทีม เชลซี

UFAX10

ข่าวกีฬา ยอมรับว่าหืดจับกว่าจะซัดประตูโทนเปิดบ้านพิชิต นิวคาสเซิ่ล ได้แบบหวุดหวิด 1-0 ในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มี.ค.พร้อมยันไม่มีเจตนาทำร้าย แดน เบิร์น ปราการหลังทีมเยือน

สิงห์บลูส์ คว้าชัยชนะได้จากประตูโทนของ ฮาแวร์ตซ์ อีกตามเคยก่อนหมดเวลาแค่นาทีเดียวโดยเจ้าตัวชี้ว่า สาลิกาดง เป็นทีมที่มีแผงหลังเหนียวแน่น ยากแก่การเอาชนะจึงทำให้ทีมเงินถังของกรุงลอนดอนลำบากไม่น้อย

“มันน่าทึ่งมากที่ทำประตูได้ในนาทีสุดท้ายแบบนี้ มันเป็นเกมที่ยาก นิวคาสเซิ่ล สร้างความหนักใจให้เรา พวกเขาทำให้แดนหน้าของเราลำบาก พวกเขามีกองหลังร่างใหญ่ซึ่งพยายามบล็อค และทำฟาวล์เรา”

“แต่เราคุยกันในช่วงพักครึ่งว่าจะเปลี่ยนแปลงสถานการณ์ยังไง เราบุกหนัก และพยายามเล่นอย่างดีที่สุด และสุดท้ายมันก็เกิดผลดีต่อเรา”

ต่อจังหวะโดดโขกแย่งบอลกับ แดน เบิร์น แล้วมีศอกกระแทกขมับคู่กรณีแต่ได้แค่ใบเหลืองนั้น ฮาแวร์ตส์ เอ่ยว่า “ผู้คนรู้ว่าผมไม่ใช่นักเตะประเภทนั้น เขาสูงถึงเจ็ดหรือแปดฟุต และผมกระโดดดวลกับเขา คุณต้องใช้แขนช่วยในการกระโดด เมื่อผมกระโดด เขาก็ยังสูงกว่าผม ดังนั้นมันจึงแย่นิดหน่อย”

“ผมสามารถกล่าวขอโทษได้เพราะผมเห็นเขาเจ็บและรู้สึกแย่ แต่คุณไม่ควรบอกว่าผมเจตนา” นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติ เยอรมัน ได้เสริมถึงสถานการณ์ที่เลวร้ายของ สิงห์บลูส์ หลังจากเจ้าของสโมสร โรมัน อบราโมวิช ถูกคว่ำบาตรด้วยว่า

“มันเป็นเรื่องที่แย่ เราเหล่านักเตะรู้สึกเสียใจกับทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็นแฟนบอล คนงาน และเพื่อนร่วมอาชีพ มันเป็นช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับทุกคน เราพยายามทำดีที่สุดในช่วงเวลานี้ เราต้องยืนเคียงข้างกัน เรามอบความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน”

ขอบคุณข่าว : https://www.siamsport.co.th/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportfm.net