ข่าวกีฬา อันโตนิโอ คอนเต้

UFAX10

ข่าวกีฬา กุนซือทีม สเปอร์ส ยืนยันว่า

UFAX10

ข่าวกีฬา ยังไม่ด่วนคิดไปไกลถึงพา ไก่เดือยทอง คว้าแชมป์ คาราบาวคัพ หลังคุมทีมลงบู๊ในรังพิชิต เวสต์แฮม ได้สำเร็จ 2-1 ลอยลำเข้ารอบตัดเชือกได้เรียบร้อยจากการฟาดแข้งเมื่อ 22 ธ.ค.

นายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน สร้างผลงานได้เยี่ยมด้วยการพาทีมมีลุ้นซิวโทรฟี่ใบแรกของตัวเองไม่น้อยหลังเขี่ย เดอะ แฮมเมอร์ส กระเด็นตกรอบแปดทีม แต่เจ้าตัวเบรกข้อถามของนักข่าวหลังเกมว่ายังไม่ได้มองไปไกลเกินกว่ารอบรองชนะเลิศ

“มันเป็นเรื่องดีที่ สเปอร์ส ได้เข้ารอบรองชนะเลิศในรายการนี้ คุณสามารถดูรายชื่อทีมที่ผ่านเข้ารอบได้เลย ลิเวอร์พูล , เชลซี และ อาร์เซน่อล รวมทั้งเรา ดังนั้นทุกทีมจึงต้องการพยายามคว้าแชมป์”

“ตอนที่ผมคุมทีม เชลซี ฟุตบอลรายการนี้ไม่เป็นสองรองจากรายการไหน แต่เราเคยใช้เด็กลงเล่นแทนที่จะเป็นขุนพล 11 คนแรก ตอนนี้ผมเห็นว่าในอังกฤษการพยายามคว้าแชมป์

รายการนี้เป็นเรื่องยากมาก เราต้องเอาชนะทีมที่สำคัญอย่าง เวสต์แฮม และพวกเขาเขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ รวมทั้ง แมนฯ ซิตี้ ด้วย”

“แน่นอนว่าเราสามารถเล่นได้ดีกว่านี้ แต่ผมเห็นการพัฒนาในบางเรื่องโดยเฉพาะตอนที่เราได้ครองบอล เราพยายามคุมเกม และเรายิงประตูได้ก่อน มันเป็นประตูที่น่าทึ่งซึ่งนักเตะหลายรายมีความเกี่ยวข้อง”

ขอบคุณข่าว : planet-sl.org

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportfm.net