ข่าวบอล ศิลปินลูกหนัง ตำนานไอซ์เบิร์ก ในยุคไร้พ่ายของทีมปืนใหญ่อาร์เซน่อล

 

 

ข่าวบอล ในปี 1995 ตำนานบทใหม่ของอาร์เซน่อล ก็ได้เริ่มต้นขึ้น เมื่อสโมสรได้ทำการเซ็นสัญญา กับนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาลของสโมสร ในศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และนักเตะคนนั้นก็คือเบิร์กแคมป์ ศิลปินลูกหนังชาวเนเธอแลนด์ ที่สโมสรได้ดึงตัวมาจากทีมงูใหญ่ อินเตอร์ มิลาน กัลโช่เซเรียอา ข่าวอาร์เซน่อล ล่าสุด

ข่าวบอล ในปี 1996 สโมสรได้จัดการนำจิ๊กซอชิ้นสำคัญเข้ามาสู่สโมสร และการมาของเขานั้น ก็ได้เข้ามาพลิกโฉมหน้าของสโมสร ไปตั้งแต่บัดนั้น และชายคนนั้นก็คือ อาร์แซน แวนเกอร์ จากนั้นในฤดูกาลแข่งขัน 1997/1998 เบิร์กแคมป์ได้ช่วยพาทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก และเป็นการคว้าแชมป์สมัยแรก ในประวัติศาสตร์ของสโมสรอีกด้วย

ต่อมาในปีเดียวกัน ก็คว้าถ้วยแชมป์เอฟเอคัพ มาครองอีกหนึ่งถ้วยรางวัล และเจ้าตัวยังคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาลในปีนั้นด้วย จากนั้นในเดือนสิงหาคม ปี 1999 สโมสรได้นำจิกซอร์ชิ้นสำคัญ ที่เป็นคู่หูของเจ้าตัวมาสู่ทีม นั่นก็คือ เธียร์รี่ อองรี จากนั้นพวกเขาทั้งคู่ ก็ช่วยกันพาสโมสรประสบกับความสำเร็จ

ในการคว้าดับเบิ้ลแชมป์ในปีต่อมา และเป็นทีมที่ดีที่สุดตลอดกาล ของศึกพรีเมียร์ลีก อังกกฤษ ด้วยการสร้างประวัติศาสตร์ ผงาดคว้าบัลลังก์แชมป์ลีก แบบไร้พ่ายตลอดทั้งฤดูกาล ในฤดูกาล 2003/2004 อาร์เซน่อล ล่าสุด บทความกีฬาที่น่าสนใจ เกี่ยวกับเรื่องราวของโลกฟุตบอล

ไม่ว่าจะเป็น ข่าวกีฬาฟุตบอลไทย เราก็พร้อมที่จะมานำมาเสนอในครั้งต่อไปเพื่อคอบอลตัวจริง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.betway003.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportfm.net/