ข่าวบอล ไม่ใช่ข้ออ้าง! “ทูเคิ่ล” ชี้สาเหตุ เชลซี ผิดฟอร์มจนทำได้แค่บุกเจ๊า วูล์ฟแฮมป์ตัน

 

 

ข่าวบอล โธมัส ทูเคิ่ล นายใหญ่ของ เชลซี กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้พวกเขาทำได้เพียงเสมอกับ วูล์ฟแฮมป์ตัน ไป 0-0 ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเกิดจากความกังวลเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของโควิดที่เกิดขึ้น ตามรายงานจาก ยูโรสปอร์ต

ข่าวบอล รายงานก่อนเกมระบุว่า จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีมีผลตรวจออกมาเป็นบวกทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้ และส่งผลต่อผู้เล่นรายอื่น ๆ ที่ต้องทำการตรวจอีกครั้งก่อนลงสนาม ซึ่งนายใหญ่ชาวเยอรมันได้กล่าวถึงสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกทีมของเขาไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมจะเริ่มว่า

“มันส่งผลอย่างใหญ่หลวงกับเรา เพราะทันทีที่รู้ว่า ผลการตรวจของ จอร์จินโญ่ ออกมาเป็นบวกเมื่อตอนเย็นมันเลยทำให้หลายคนเกิดความกังวลเนื่องจากเรานั่งรถบัสมาด้วยกัน”

“จากนั้นในวันนี้ตอน 8.30 น. เราปลุกนักเตะทุกคนเพื่อให้มาทำการตรวจอีกครั้งซึ่งในตอนนี้มันอาจจะเชื่อไม่ได้ 100% แล้วเพราะการตรวจ 3 ครั้งหลังสุดของพวกเราออกมาเป็นลบ แต่มันกลายเป็นบวกเมื่อทำการตรวจแบบ PCR”

“ดังนั้นคุณจึงต้องปลุกพวกเขาขึ้นมา คุณเลยได้ยินเรื่องราวที่ต่างออกไปเกี่ยวกับผลตรวจของ จอร์จินโญ ซึ่งมันเป็นลบ แล้วก็เป็นบวก มันไม่ได้ช่วยอะไรเลย”

“ปกติแล้วเราโฟกัสไปที่เกมการแข่งขัน และนั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเราจึงพยายามโฟกัสในเกม แต่แน่นอนว่าเราไม่สามารทำได้เต็ม 100%” ทูเคิล กล่าว

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.sportfm.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *