ข่าวบอล ไม่ให้อุทธรณ์! ศาลสั่งจำคุก “แอร์กน็องเดซคนพี่” 6 เดือน คดีละเมิดเจอแฟนปี 2017

 

 

ข่าวบอล ข่าวใหญ่ของวงการลูกหนังเยอรมนีและฝรั่งเศส เมื่อ ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ แนวรับของบาเยิร์น มิวนิค ถูกศาลกรุงมาดริดตัดสินจำคุก 6 เดือน คดีที่เจ้าตัวละเมิดคำสั่งห้ามเข้าใกล้แฟนสาวเมื่อปี 2017

ข่าวบอล เมื่อวันที่ 13 ตุลาคมที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่น ศาลอาญากรุงมาดริด ได้ปฏิเสธการอุทธรณ์โทษจำคุก โดยแข้งดังได้รับคำสั่งให้ไปขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 19 ตุลาคมนี้ จากนั้นเขามีเวลา 10 วันเพื่อตัดสินใจว่าจะเลือกติดเรือนจำแห่งใดในสเปนต่อไป

โดยคดีนี้ แอร์กน็องเดซ ก่อไว้เมื่อกุมภาพันธ์ 2017 ขณะเป็นผู้เล่นแอตเลติโก มาดริด ด้วยการทำร้ายร่างกาย เอมิเลีย ยอเรนเต แฟนสาววัย 35 ปี ซึ่งศาลลงโทษให้เขารับใช้ชุมชนเป็นเวลา 31 วัน และห้ามเข้าใกล้แฟนสาวในระยะ 500 เมตร เป็นเวลา 6 เดือน โดยเด็ดขาด

อย่างไรก็ดี เพียงแค่ 4 เดือนหลังจากนั้น ในวันที่ 13 มิถุนายน 2017 แอร์กน็องเดซได้ละเมิดคำสั่งศาลและถูกจับกุมที่สนามบินมาดริด ขณะกำลังจะขึ้นเครื่องบินไปฮันนีมูนกับ เอมิเลีย ที่ไมอามี สหรัฐอเมริกา

แม้ตัวแฟนสาวจะกลับมาคืนดีกับดาวเตะวัย 25 ปีแล้ว แต่ศาลถือว่าแอร์กน็องเดซละเมิดคำสั่งอย่างอุกอาจ ทำให้ในเดือนธันวาคม 2019 แอร์กน็องเดซถูกศาลมาดริดตัดสินให้จำคุกในข้อหานี้ ก่อนเจ้าตัวจะยื่นอทุธรณ์ขอต่อสู้ตามกระบวนการกฎหมายมาตลอด 2 ปี แต่ก็ไม่ประสบผลสำเร็จ

สำหรับ ลูกาส์ แอร์กน็องเดซ มีน้องชายที่อายุน้อยกว่า 1 ปี อย่าง เตโอ แอร์กน็องเดซ ที่เล่นให้ เอซี มิลาน ในอิตาลี โดยทั้งคู่เป็นลูกชายของ ฌอง-ฟร็องซัวส์ แอร์กน็องเดซ อดีตกองหลังของแอตเลติโก มาดริด ในยุคต้นทศวรรษ 2000

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.sportfm.net/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *