ดาเนียล ฟาร์เก้ หรือข่าวลือนั้นจะจริง ? เมื่อเขาถูกปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีม นอริช ซิตี้

ดาเนียล ฟาร์เก้

ดาเนียล ฟาร์เก้ หลังจากผ่านนัดแรกของฤดูกาลไปได้ด้วยดี แต่ทำไมเขายังถูกปลด จากตำแหน่งผู้จัดการทีม ?

ดาเนียล ฟาร์เก้

ดาเนียล ฟาร์เก้ ( Daniel Farke ) หรือ ดาเนียล ฟาร์เค่ อดีต กุนซือนอริช ออกจากทีมครัสโนดาร์ ในพรีเมียร์ลีกของรัสเซีย โดยมีเหตุจำเป็นที่ไม่ได้ทำหน้าที่ในการคุมเกมให้จบ จากการแข่งขันในรอบแรกของเขา เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว กับโลโคโมทีฟมอสโก ข่าวกีฬา จาก สปอร์ต เอฟเอ็ม

รายงานข่าวว่า บอร์ดบริหารของ Norwich City ตัดสินใจเพียงไม่กี่ชั่วโมง ให้เขาพ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยให้เหตุผลที่ดาเนียลนั้น เป็นที่จับตามอง และอยู่ในระยะวัดผล ในระดับผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีก ผลงานที่ผ่านมาที่เก็บแต้มในรอบ 20 นัดแรก เขาทำมันออกมาได้น้อยที่สุด เท่าที่เคยมีมาในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีก

ทั้งผลงานที่ผ่านมาของเขา ไม่เข้าตาบอร์ดบริหาร เป็นอย่างมาก ตัวอย่างผลงานในปี ปี 2017 – 2020 เขาไม่สามารถควบคุมเกม ให้อยู่ในระดับเทพ แต่ในทางกลับกัน เขาสร้างผลงานให้คนจดจำ ในตำแหน่งบ๊วยแห่งพรีเมียร์ลีก ด้วยเหตุผลดังกล่าว จึงทำให้เขาถอนตัวไม่ขึ้น

และทำให้เขา เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกคนที่ 3 ที่ถูกปลดในฤดูกาลนี้ ไปเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมชนะเบรนท์ฟอร์ด ไว้ว่า ” หลังจากการแข่งขันที่เขาทำได้ดี ไม่คาดคิดว่าตนเองจะถูกปลดแบบไม่ทันได้ตั้งตัว “

ในแถลงการณ์ Farke เขากล่าวกับสื่อด้วยท่าทางที่ไม่ค่อยสู้ดี และทิ้งท้ายด้วยประโยคสั้น ๆ ที่ว่า มันทำใจได้ยากมากครับ สำหรับการจากลาในสิ่งที่ทุก ๆ อย่างมันกำลังจะดี เพราะที่ผ่านมาเขาได้รับการต้อนรับอย่างดี ตั้งแต่วันแรกที่ร่วมงาน

พบกับบทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่ @UFA-X10

นำเสนอบทความ โดย สายรุ้ง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *